Cơ hội nghề nghiệp

Cơ hội nghề nghiệp

"Hãy nhanh tay nộp hồ sơ ứng tuyển để cùng đồng hành phát triển cùng Công ty Giấy Toàn Lực."

Vị trí Nhân viên Xuất nhập khẩu

16:47 11/07/2017
A. Số lượng: 01 người 

B. Mô tả công việc:

1.      Lên kế hoạch, đặt hàng và theo dõi đơn hàng:

  • Theo dõi, cung cấp chính xác thông tin diễn biến thị trường thế giới, biến động giá cả của các loại giấy cho Trưởng BP, BGĐ.
  • Cập nhật và giới thiệu các loại giấy mới tới BP.KD kịp thời.
  • Lưu trữ đầy đủ mẫu và thông số kỹ thuật các loại giấy
  • Tìm kiếm và lập danh sách các NCC mới, uy tín
  • Cung cấp báo giá theo yêu cầu của Trưởng BP, BGĐ.
  • Đọc, hiểu, kiểm tra được tính hợp lệ/ bất hợp lệ bộ chứng từ
  • Kết hợp với BP.KD/ kho vận  lên kế hoạch nhập hàng và nhận đơn đặt hàng cụ thể của khách hàng từ BP.KD.
  • So sánh, đánh giá và cung cấp báo giá từ các nhà cung cấp, phản hồi cho bộ phận kinh doanh.
  • Lên hợp đồng, Đặt hàng theo giá và các điều khoản sau khi được Trưởng BP xét duyệt
  • Kiểm tra tính chính xác, hợp pháp của HĐ
  • Đề xuất, theo dõi tiến độ mở LC và tiến độ thanh toán đảm bảo LC mở đúng hạn như đã cam kết với NCC.
  • Thông báo, Làm việc với các BP có liên quan ( KD, kho xưởng, đơn vị giao nhận)  về tình hình hàng hóa chuẩn bị về đến kho.
  • Theo dõi tình hình chứng từ, viết email hối thúc nhà cung cấp, yêu cầu lưu cont lưu bãi
  • Theo dõi, Tổng hợp và báo cáo tình trạng hàng hóa .

2.   Giải quyết khiếu nại khách hàng:

  • Tiếp nhận khiếu nại
  • Lập hồ sơ, xử lý khiếu nại
  • Làm việc với NCC và các BP có liên quan (kho xưởng, đơn vị giao nhận và bảo hiểm)  để giải quyết các khiếu nại về hàng hóa.
  • Phản hồi kịp thời đến bộ phận kinh doanh về phương pháp xử lý hàng hóa không phù hợp nhằm thông báo đấn khách hàng
  • Theo dõi đến khi khiếu nại được đền bù/ giải quyết thỏa đáng.
  • Tổng hợp báo cáo các khiếu nại phát sinh trong tuần/ tháng/ quý.

C. Yêu cầu: 
  • Ưu tiên nam,
  • Tuổi từ 27 trở xuống
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu, ưu tiên có kinh nghiệm về logistics, giải quyết bảo hiểm, khiếu nại hàng hóa
  • Có khả năng giao tiếp và đọc viết tiếng Anh tốt
  • Có kỹ năng làm việc nhóm
  • Giải quyết công việc nhanh, chính xác, đúng thời hạn. 
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác
  • Ra quyết định nhanh chóng, chính xác, hợp lý.
D. Chế độ đãi ngộ, phúc lợi:

  • Môi trường làm việc năng động, đoàn kết….
  • Thu nhập cạnh tranh, thưởng theo Qúy, theo KPI.
  • Các khoản thưởng lễ, tết
  • Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn
  • Du lịch hàng năm
  • Công ty hỗ trợ suất ăn trưa.
  • Tham gia các dịch vụ công thêm tại công ty như: Phòng tập GYM, Yoga, Trung tâm Anh ngữ và rất nhiều những tiện ích khác.
  • Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức chuyên ngành cũng như những kỹ năng khác như : đánh giá hiệu quả công việc, giải quyết vấn đề ……
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN

E. Hồ sơ dự tuyển:

  •   Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch (có dán ảnh mới nhất).
  •    Bản sao (có công chứng) các bằng cấp liên quan.
  • Hộ khẩu, CMND, Giấy khám sức khỏe.

F. Cách thức dự tuyển:

  •    Nộp trực tuyến đến địa chỉ email: chung.hoangtranthuy@toanluc.com.vn
  • ĐT: 0901867182 _ Ext: 202
  •    Nộp trực tiếp tại: 129 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 

G. Thời gian nhận hồ sơ:
Từ ngày 10/07/2017 đến hết ngày 15/08/2017.